FRAN1AA05
Titill |
Grunnáfangi A |
Námsgrein | Franska |
Viðfangsefni | Byrjunaráfangi í frönsku |
Skammstöfun | FRAN1AA05 |
Staða | |
Þrep | 1 |
Einingafjöldi | 5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | |
Lýsing |
Þar sem þetta er byrjunaráfangi, er megináhersla lögð á að nemendur tileinki sér undirstöðuatriði tungumálsins í gegnum tal, hlustun, lesskilning og ritun. Áhersla er lögð á réttan framburð, uppbyggingu orðaforða og að þjálfa grunnatriði málfræðinnar. Fléttað er inn í kennsluna menningu frönskumælandi landa. Til að þjálfa ofantalin atriði geta meðal annars eftirfarandi efnisþættir legið til grundvallar í kennslu: Áhersla er lögð á að nemendur tjái sig sem mest á frönsku í töluðu og rituðu máli. Einnig er lögð áhersla á að nemendur beri ábyrgð á sínu eigin námi og sýni sjálfstæð vinnubrögð, frumkvæði og skapandi hugsun. |
Forkröfur | Engar forkröfur |
Þekkingarviðmið |
Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:
|
Leikniviðmið | Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
|
Hæfniviðmið | Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér í áfanganum til að:
|
Námsmat | Fjölbreytilegt námsmat er í öllum fjórum færniþáttum tungumálsins, þ.e. tali, ritun, hlustun og lestri. |
Útgáfunúmer | |
Skólar | |
Fyrirmynd | Áfanginn er á stigi A1 skv. evrópska tungumálrammanum. |