ÍSLA2ÍA05
Titill | Íslenskt mál A |
Námsgrein | Íslenska sem annað tungumál |
Viðfangsefni | Málfræði, lestur, hlustun, ritun og tal |
Skammstöfun | ÍSLA2ÍA05 |
Staða | |
Þrep | 2 |
Einingafjöldi | 5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | |
Lýsing |
Í áfanganum vinna nemendur með íslenskt mál sem sitt annað tungumál. Reynt er að koma til móts við þarfir nemenda og staða hvers og eins er metin. Tekið er mið af bakgrunni og færni nemandans. Unnið er út frá eftirfarandi grunnhugmyndum: 1)Að verða hluti af samfélaginu 2)að tileinka sér nýtt tungumál og 3) að kynnast nýjum menningarheimi Unnið er með eitt þema Í áfanganum er lagt upp með að nemendahópurinn kynnist vel innbyrðis og öðlist þannig meira sjálfstæði og öryggi í náminu. Málfræði Grunnhugtök í málfræði. Nemendur vinna málfræðiverkefni. Málnotkun Nemendur þjálfast í að beita málinu með því að fjalla um efni tengt þema áfangans. Skrifleg og munnleg verkefni. Ritun Nemendur þjálfast í að semja stutta texta og kynnast uppsetningu ritgerða s.s. forsíðu og fyrirsögnum. Uppbygging efnisgreina þjálfuð. Tjáning Nemendur fjalla munnlega um efni tengt þema annarinnar. Nemendur taka þátt í samræðum með kennara í minni hópum og í einstaklingsviðtölum. Lestur Nemendur lesa stutta nytja- og bókmenntatexta Áhersla er lögð á að nálgast viðfangsefni á fjölbreyttan og skapandi hátt. Kennsluaðferðir og verkefnavinna er fjölbreytt. |
Forkröfur | |
Þekkingarviðmið |
Nemandi hafi aflað sér þekkingar og skilnings á:
|
Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni í:
|
Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
Námsmat | Fjölbreytt námsmat. Allir fimm hæfniþættirnir metnir; málfræði, lestur, hlustun, ritun og tal |
Útgáfunúmer | |
Skólar | |
Fyrirmynd | ÍSA103/ÍSA203 |