ÍSLA2ÍB05
Titill | Íslenskt mál B |
Námsgrein | Íslenska sem annað tungumál |
Viðfangsefni | Málfræði, lestur, ritun og tjáning |
Skammstöfun | ÍSLA2ÍB05 |
Staða | |
Þrep | 2 |
Einingafjöldi | 5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | |
Lýsing |
Unnið er út frá eftirfarandi grunnhugmyndum: 1)Að verða hluti af samfélaginu 2)að tileinka sér nýtt tungumál og 3) að kynnast nýjum menningarheimi Unnið er með eitt þema Málfræði Nemendur vinna fjölbreytt verkefni sem efla málvitund og málfræðiskilning. Málnotkun Nemendur þjálfast í að beita málinu með því að fjalla um efni tengt þema áfangans. Skrifleg og munnleg verkefni. Ritun Nemendur þjálfast í ritgerðasmíð og uppsetningu ritgerða og nytjatexta. Uppbygging efnisgreina þjálfuð. Tjáning Nemendur fjalla munnlega um efni tengt þema annarinnar. Nemendur taka þátt í samræðum með kennara í minni hópum. Lestur Nemendur lesa stutta bókmenntatexta og nytjatexta Unnið er með orðabækur. Nemendur vinna með leiðréttingaforrit svo og handbækur um ritun og frágang. Áhersla er lögð á að nálgast viðfangsefni á fjölbreyttan og skapandi hátt. Kennsluaðferðir og verkefnavinna er fjölbreytt. |
Forkröfur | ÍSLA2ÍA05 |
Þekkingarviðmið |
Nemandi hafi aflað sér þekkingar og skilnings á:
|
Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni í:
|
Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
Námsmat | Símat/leiðsagnarmat þar sem byggt er á fjölbreyttu námsmati í tengslum við verkefnavinnu og ferlisvinnu, enn fremur á smærri prófum og lokaprófi. |
Útgáfunúmer | |
Skólar | |
Fyrirmynd | ÍSA303 |