UPPE2UM05
Titill | Uppvöxtur |
Námsgrein | Uppeldisfræði |
Viðfangsefni | Fjallað um sögu uppeldis og menntunar, nútíma þroskakenningar, barnamenningu og helstu áhrifavaldi í lífi barna og unglinga. |
Skammstöfun | UPPE2UM05 |
Þrep | 2 |
Einingafjöldi | 5 |
Lýsing |
Í áfanganum er fjallað um uppeldis- og menntunarfræði sem fræðigrein, rætur hennar, sögu og hagnýtingu. Lögð er áhersla á að efla skilning á mikilvægi uppeldis og menntunar og að nemendur öðlist hæfni til að takast á við störf er tengjast uppeldi og menntun. Margs konar verkefni eru unnin í áfanganum og áhersla er lögð á að nemandinn þjálfist í sjálfstæðum vinnubrögðum og virkri samvinnu við aðra í verkefnavinnu. Einnig er lögð áhersla á að nemendur fái þjálfun í fjölbreytilegri gagnaöflun og í að kynna niðurstöður sínar skriflega og munnlega. |
Forkröfur |
|
Þekkingarviðmið |
|
Leikniviðmið | Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
|
Hæfniviðmið | Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
Námsmat | Námsmat byggist á símati. Til grundvallar matinu liggja fjögur kaflapróf og fjögur skilaverkefni, en þau eru eftirfarandi: greinargerð um sérvaldan aðila innan uppeldissögunnar, skýrsla um heimsókn í leikskóla og grunnskóla, verkefni um barnamenningu og eitt heimildaverkefni. |