DANS2FJ05
Titill |
Fjölmiðlar og lífsstíll |
Námsgrein | Danska |
Viðfangsefni | Tal, hlustun, ritun, orðaforði og lestur |
Skammstöfun | DANS2FJ05 |
Staða | |
Þrep | 2 |
Einingafjöldi | 5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | |
Lýsing |
Í áfanganum er lögð áhersla á að efla alla þætti tungumálsins, efla sjálfsöryggi og tjáningu á eigin hugsunum, sjálfstæði og vinnubrögð nemenda. Tal: Áhersla er lögð á að nemendur þjálfist í rétta framburð tungumálsins, í að tala tvö og tvö saman og að kynna verkefni sem búið er að vinna með, svara fyrirspurnum og færa rök fyrir máli sínu. Hlustun: Nemendur vinna með ýmis konar hlustunarverkefni tengd lífstíll. Ritun: Nemendur vinna með nokkrar textagerðir hvort heldur sem er um að ræða skapandi skrif eða stýrð verkefni eins t.d endursagnir, gagnrýni og frásagnir. Orðaforði: Nemendur vinna með orðaforði í tengslum við námsefni sem unnið er með hverju sinni. Lestur: Nemendur lesa skáldsögu, smásögur og ýmis konar texta af neti. |
Forkröfur | Einkunnin B í grunnskóla/DANS1DL05 |
Þekkingarviðmið |
Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:
|
Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni í:
|
Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
Námsmat |
Símat ásamt lokapróf sem þarf að standast. Símat byggir á fjölbreyttu námsmati: Verkefnavinna, jafningjamat, þemavinnu, smærri próf, kannanir og á öllum færniþáttunum s.s. hlustun, tal, ritun og lestri. |
Útgáfunúmer | |
Skólar | |
Fyrirmynd | |