Nýtt efni

Aðföng á bókasafni FSu

TÖLVUFRÆÐI
004 Int
Interactive storytelling : 16th International conference on interactive digital storytelling, ICIDS 2023, Kobe Japan, November 11-15, 2023, Proceedings / editors Lissa Holloway-Attaway, John T. Murray. - Springer, 2023

TÖLVUFORRIT
005.3 Jóh
Jóhanna Geirsdóttir: Office 365, 2022 : kennslubók með verkefnum fyrir byrjendur : enskt og íslenskt notendaviðmót. - Reykjavík : Jóhanna Geirsdóttir, 2022

SPÁDÓMAR
133.3 Dav
Davies, Alison: Lesið í tarot : uppgötvaðu sögurnar í tarot-spilunum / Alison Davies ; formáli eftir skógarnornina ; íslensk þýðing Hafsteinn Thorarensen. - Reykjavík : Salka, 2023

133.3 Sig
Sigurður Ægisson: Völvur á Íslandi / Sigurður Ægisson. - Reykjavík : Bókaútgáfan Hólar, 2023

SÁLFRÆÐI
158.1 Aða
Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir: Einmana tengsl og tilgangur í heimi vaxandi einsemdar / Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2024

158.1 Smi
Smith, Julie: Af hverju hefur enginn sagt mér þetta fyrr? / Julie Smith ; Valgerður Ólafsdóttir þýddi úr ensku. - Reykjavík : Benedikt, 2022

FÉLAGSLEGAR BREYTINGAR
303.4 Óla
Ólafur Andri Ragnarsson: Fjórða iðnbyltingin : iðnvæðingar og áhrif á samfélög / Ólafur Andri Ragnarsson. - Reykjavík : Almenna Bókafélagið, 2019

JAFNRÉTTISMÁL
305.3 Hul
Hulda Jónsdóttir Tölgyes: Þriðja vaktin : jafnréttishandbók heimilisins / Hulda Tölgyes, Þorsteinn V. Einarsson ; kápuhönnun og teikningar Elías Rúni. - Reykjavík : Mildi og mennska, 2023

SAMKYNHNEIGÐ
306.76 Böð
Böðvar Björnsson: Strákar úr skuggunum : samhengið í sögu gay hreyfingarinnar / Böðvar Björnsson. - Reykjavík : Birtandi bókaforlag, 2023

STJÓRNMÁLAFRÆÐI
320.5 Eir
Eiríkur Bergmann Einarsson: Þjóðarávarpið : popúlísk þjóðernishyggja í hálfa öld / Eiríkur Bergmann. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2021

BANKAR
332.1 Árm
Ármann Þorvaldsson: Ævintýraeyjan : uppgangur og endalok fjármálaveldis / Ármann Þorvaldsson ; [Svanborg Sigmarsdóttir þýddi]. - Reykjavík : Bókafélagið, 2009

LÖGFRÆÐI
340 Bjö
Björn Jón Bragason: Lögfræði fyrir viðskiptalífið / Björn Jón Bragason. - 9. útgáfa. - Reykjavík : [útgefanda ekki getið], 2023

UMHVERFISMÁL
363.7 Sæv
Sævar Helgi Bragason: Umhverfið / Sævar Helgi Bragason ; Elísabet Rún myndlýsti. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2022

HAFNIR
387.1 Kar
Karl Jeppesen: Fornar hafnir : útver í aldanna rás / Karl Jeppesen ; ljósmyndir Karl Jeppesen. - Selfossi : Sæmundur, 2018

FLUG
387.7 Jak
Jakob F. Ásgeirsson: Jökulsævintýrið : sagan af því er Loftleiðamenn björguðu bandarískri skíðaflugvél af Vatnajökli árið 1951 / Jakob F. Ásgeirsson ; dagbók Alfreðs Elíassonar ; ljósmyndir Árni Kjartansson og fleiri. - Reykjavík : Ugla, 2023

387.7 Örn
Örnólfur Thorlacius: Flugsaga / Örnólfur Thorlacius. - Reykjavík : Hólar, 2016

ÞJÓÐFRÆÐI
395.3 Þór
Þórður Tómasson: Hér er kominn gestur : um gesti og gangandi í aldanna rás / Þórður Tómasson. - Selfossi : Sæmundur, 2020

ÞJÓÐSÖGUR
398 Grí
Grískar þjóðsögur og æfintýri / Friðrik Þórðarson snéri úr grísku. - Reykjavík : Heimskringla, 1962

398.2 Hjö
Hjörleifur Hjartarson: Álfar / texti Hjörleifur Hjartarson ; teikningar Rán Flygenring. - Reykjavík : Angústúra, 2023

398.2 Þor
Þorvaldur Friðriksson: Skrímsli í sjó og vötnum á Íslandi / Þorvaldur Friðriksson. - Reykjavík : Sögur útgáfa, 2023

VISTFRÆÐI
577.6 Mos
Moss, Brian: Ponds and small lakes : microorganisms and freshwater ecology / Brian Moss. - Exeter : Pelagic Publishing, 2017

DÝRAFRÆÐI
590 Ver
Vera Illugadóttir: Skemmtilegu dýrin / Vera Illugadóttir & Illugi Jökulsson. - Reykjavík : Sögur útgáfa, 2023

HVALIR
599.5 Sti
Still, Robert: Europe's sea mammals including the Azores, Madeira, the Canary Islands and Cape Verde : a field guide to the whales, dolphins, porpoises and seals / Robert Still, Hugh Harrop, Tim Stenton and Luís Dias. - Princeton, New Jersey : Princeton University Press, 2019

ADHD
616.85 Bár
Bára Sif Ómarsdóttir: ADHD fullorðinna / Bára Sif Ómarsdóttir og Sóley Dröfn Davíðsdóttir sálfræðingar. - Reykjavík : Edda útgáfa, 2024

616.85 Hal
Hallowell, Edward M.: ADHD í stuttu máli : lykillinn að skilningi og þroska / Dr. Edward M. Hallowell ; íslensk þýðing Nanna Rögnvaldardóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2024

HUGRÆN ATFERLISMEÐFERÐ
616.89 Sól
Sóley Dröfn Davíðsdóttir: Náðu tökum á þyngdinni með hugrænni atferlismeðferð / Sóley Dröfn Davíðsdóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2021

EINHVERFA
616.89 Þor
Þorsteinn Antonsson: Síðasta innsiglið : úr heimi einhverfra / Þorsteinn Antonsson. - Seltjarnarnes : Ormstunga, 1998

BÁTAR
623.8 Hel
Helgi Máni Sigurðsson: Fornbátar á Íslandi : sjómennirnir og saga þeirra / Helgi Máni Sigurðsson. - Reykjavík : Skrudda, 2023

GEIMFERÐIR
629.4 Wei
Weinersmith, Kelly: A city on Mars : can we settle space, should we settle space, and have we really thought this through? / Kelly and Zach Weinersmith. - London : Particular books, 2023

RÆKTUN
631.5 Bja
Bjarni Guðmundsson: Yrkja vildi eg jörð : íslenskir jarðræktarhættir / Bjarni Guðmundsson. - Reykjavík : Hið íslenska bókmenntafélag, 2020

ÁGRÆÐSLA
631.53 Gar
Garner, R. J.: The grafter's handbook / R.J. Garner ; revised & updated by Steven Bradley. - Revised and updated edition. - White River Junction, Vt : Chelsea Green Publishing, 2017

631.53 Hum
Humphrey, Brian E.: The bench grafter's handbook : principles & practice / by Brian E. Humphrey. - Boca Raton, FL : CRC Press, 2019

LÍFRÆNAR VARNIR
632.96 Org
The organic gardener's handbook of natural pest and disease control : a complete guide to maintaining a healthy garden and yard the earth friendly way / edited by Fern Marshall Bradley, Barbara W. Ellis and Deborah L. Martin. - Emmaus, PA : Rodale, 2010

ÁVAXTARÆKT
634 Gro
Growing fruit trees : novel concepts and practices for successful care & management / edited by Jean-Marie Lepinasse and Évelyne Leterme. - New York, NY : W W Northon & Company, 2011

634 Phi
Phillips, Michael: The holistic orchard : tree fruits and berries the biological way / Michael Phillips. - White River Junction, Vt : Chelsea Green Publishing, 2011

634 Poi
Poizner, Susan: Growing urban orchards : how to care for fruit trees in the city and beyond / Susan Poizner. - Toronto : Orchard People, 2014

634 Tem
Temperate & subtropical fruit production / edited by D.I. Jackson and N.E. Looney and M. Morley-Bunker and Graham T. Thiele. - Third edition. - Wallingford : CABI, 2011

634.03 Gou
Gough, Robert E.: An encyclopedia of small fruit / Bob Gough. - Boca Raton, FL : CRC Press, 2008

GARÐYRKJA
635.03 Roy
The Royal horticultural society encyclopedia of gardening / editor-in-chief Christopher Brickell. - 3rd fully revised & updated edition. - London : Dorling Kindersley, 2007

635.93337 Osb
Osborne, Robert A.: Hardy roses : a practical guide to varieties and techniques / Robert Osborne ; photography by Beth Powning. - Revised edition of Roses for Canadian gardens. - Toronto : Key Porter Books, 2001

635.969 Pla
Planteskolebogen : fysiologi, formering og dyrkning / Poul Erik Brander ; Erik Nymann Eriksen ; Jens Thejsen. - Fredriksberg : Biofolia, 2004

635.977 Sko
Skov, Simon: Risikotræer / Simon Skov & Iben Margrete Thomsen. - 2. udgave. - Frederiksberg : Grønt Miljø, 2023

HESTAR
636.1 Täl
Tälkenranta, Helena: The mind of a horse : science meets comics / written by Helena Tälkenranta ; comic illustrations by Maija Karala and Ville Sinkkonen. - Espoo : Arador publishing, 2023

NAUTGRIPIR
636.2 Þór
Þórður Tómasson: Auðhumla : um kýr og nautahald fyrri alda / Þórður Tómasson. - Selfoss : Sæmundur, 2019

FISKELDI
639.3 San
Sandvik, Kjersti: Undir yfirborðinu : norska laxeldisævintýrið : lærdómur fyrir Íslendinga? / Kjersti Sandvik ; Magnús Þór Hafsteinsson íslenskaði. - Reykjavík : Ugla, 2020

MATREIÐSLA
641.8 Ásl
Áslaug K. Snorradóttir: Íslensk ofurfæða : villt og tamin / Áslaug Snorradóttir. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2016

641.8 Ólö
Ólöf Ólafsdóttir: Ómótstæðilegir eftirréttir : uppskriftir, fróðleikur, aðferðir / Ólöf Ólafsdóttir ; ljósmyndir Ruth Ásgeirsdóttir. - Reykjavík : Edda útgáfa, 2023

UMHIRÐA HÚÐAR
646.7 Lár
Lára Guðrún Sigurðardóttir: Húðbókin : lífsstíll, uppskriftir, umhirða / Lára G. Sigurðardóttir & Sólveig Eiríksdóttir ; ljósmyndir Hildur Ársælsdóttir ; teikningar Anna Cynthia Leplar. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2022

MYNDLIST
701 Rag
Ragnheiður Vignisdóttir: Sjónarafl : þjálfun í myndlæsi / höfundar Ragnheiður Vignisdóttir, Marta María Jónsdóttir og Hólmar Hólm ; ljósmyndari Sigurður Gunnarsson. - Reykjavík : Listasafn Íslands, 2023

BYGGÐASKIPULAG
711 Har
Haraldur Sigurðsson: Samfélag eftir máli : bæjarskipulag á Íslandi og fræðin um hið byggða umhverfi / Haraldur Sigurðsson. - Reykjavík : Sögufélag, 2023

LANDSLAGSARKITEKTÚR
712.3 Nor
Normer og vejledning for anlægsgartnerarbejde 2023 / redaktion & tekst: Kim Tang Jørgensen og Søren Holgersen. - Fredriksberg : Danske anlægsgartnere, 2023

HEKL
746.43 Els
Elsa Harðardóttir: Hekla : fallegar fígúrur fyrir smáfólkið / uppskriftir, texti og myndir Elsa Harðardóttir. - Reykjavík : Salka, 2023

SPURNINGALEIKIR
793.73 Gau
Gauti Eiríksson: Hvað veistu um Ísland? / Gauti Eiríksson. - Mosfellsbæ : Óðinsauga, 2021

793.73 Gau
Gauti Eiríksson: Hvað veistu um Ísland? 2 / Gauti Eiríksson. - Mosfellsbæ : Óðinsauga útgáfa, 2022

RITGERÐASMÍÐI
808.4 Lin
Lindsay, D. R.: Scientific writing = thinking in words / David Lindsay. - Second edition. - Clayton South, Victoria : CSIRO Publishing, 2020

RÆÐUMENNSKA
808.5 Sig
Sigríður Arnardóttir: Betri tjáning : örugg framkoma við öll tækifæri / Sirrý. - Reykjavík : Veröld, 2023

ÍSLENSK LJÓÐ
811 Bir
Birnir Jón Sigurðsson: Fuglabjargið / texti Birnir Jón Sigurðsson ; myndir Hallveig Kristín Eiríksdóttir ; tónlist Ingibjörg Ýr Skarphéðinsdóttir. - Reykjavík : Bókabeitan, 2021

811 Gyr
Gyrðir Elíasson: Dulstirni : ljóð / Gyrðir Elíasson. - Reykjavík : Dimma, 2023

811 Gyr
Gyrðir Elíasson: Meðan glerið sefur : ljóð / Gyrðir Elíasson. - Reykjavík : Dimma, 2023

811 Hal
Halldór Laxness Halldórsson: Órar, martraðir og hlutir sem ég hugsa um þegar ég er að keyra / Halldór Laxness Halldórsson [Dóri DNA]. - Reykjavík : Bjartur, 2017

811 Ísa
Ísak Harðarson: Ró í beinum : ljóðaþykkni 1982-2022 / Ísak Harðarson. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2023

811 Jón
Jón Óskar: Laufin, trén og vindarnir : ljóðaúrval / Jón Óskar ; teikningar eftir Kristján Davíðsson ; [Sigurður Ingólfsson ritar formála]. - Reykjavík : Mál og menning, 2012

811 Kri
Kristinn Óli Haraldsson: Maður lifandi / Kristinn Óli S. Haraldsson ; myndverk eftir Axel Magnús, Ísak Emanúel Glad og Jóhannes Damian. - Reykjavík : Bjartur, 2023

811 Kri
Kristín Eiríksdóttir: Kærastinn er rjóður / Kristín Eiríksdóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2019

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR BARNABÆKUR
813 Gun
Gunnar Helgason: Alexander Daníel Hermann Dawidsson : bannað að drepa / bók eftir Gunnar Helgason ; myndir eftir Rán Flygenring. - Reykjavík : Mál og menning, 2023

813 Kri
Kristín Ragna Gunnarsdóttir: Úlfur og Edda : drottningin / höfundur texta og mynda Kristín Ragna Gunnarsdóttir. - Reykjavík : Bókabeitan, 2018

813 Por
Porter, Eleanor H.: Pollýanna / Eleanor H. Porter ; Freysteinn Gunnarsson þýddi. - 6. útgáfa. - Reykjavík : Ugla, 2020

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR UNGMENNABÆKUR
813 Árm
Ármann Jakobsson: Álfheimar. 3, Ófreskjan / Ármann Jakobsson. - Reykjavík : Angústúra, 2023

813 Elí
Elísabet Thoroddsen: Á eftir dimmum skýjum / Elísabet Thoroddsen. - Reykjavík : Bókabeitan, 2023

813 Fan
Fanney Hrund Hilmarsdóttir: Dreim : fall Draupnis / Fanney Hrund Hilmarsdóttir ; kort Blær Guðmundsdóttir. - Reykjavík : Bókabeitan, 2023

813 Ing
Guðmundur Ingi Markússon: Svikabirta / Ingi Markússon. - Reykjavík : Sögur útgáfa, 2023

813 Kja
Kjartan Yngvi Björnsson: Draugsól / Kjartan Yngvi Björnsson, Snæbjörn Brynjarsson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2018

813 Lar
Larsson, Åsa: Draugurinn / Åsa Larsson & Ingela Korsell ; Henrik Jonsson ; Sigurður Þór Salvarsson þýddi. - Reykjavík : Drápa, 2021

813 Óla
Ólafur Gunnar Guðlaugsson: Ofurvættir / Ólafur Gunnar Guðlaugsson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2022

813 Óla
Ólafur Gunnar Guðlaugsson: Návaldið / Ólafur Gunnar Guðlaugsson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2023

ÍSLENSKAR OG ÞÝDDAR SKÁLDSÖGUR OG SMÁSÖGUR
813 Anf
Anfinnsen, Kjersti: Hinstu blíðuhót & Augnablik í eilífðinni / Kjersti Anfinnsen ; íslensk þýðing Anna Kristín Hannesdóttir. - Reykjavík : Króníka, 2023

813 Bra
Bragi Páll Sigurðarson: Kjöt / Bragi Páll Sigurðarson. - Reykjavík : Sögur útgáfa, 2023

813 Cap
Caplin, Julie: Litla kaffihúsið í Kaupmannahöfn / Julie Caplin ; Kristín V. Gísladóttir þýddi. - Reykjavík : Ugla, 2023

813 Ein
Einar Kárason: Heimsmeistari / Einar Kárason. - Reykjavík : Mál og menning, 2023

813 Ein
Einar Lövdahl: Gegnumtrekkur / Einar Lövdahl. - Reykjavík : Mál og menning, 2024

813 Ekm
Ekman, Kerstin: Hlaupavargur / Kerstin Ekman ; Skúli Thoroddsen íslenskaði. - Reykjavík : Ugla, 2024

813 Emi
Emil Hjörvar Petersen: Nornasveimur / Emil Hjörvar Petersen. - Reykjavík : Veröld, 2018

813 Eva
Eva Björg Ægisdóttir: Strákar sem meiða / Eva Björg Ægisdóttir. - Reykjavík : Veröld, 2023

813 Fri
Friðgeir Einarsson: Serótónín endurupptöku hemlar / Friðgeir Einarsson. - Reykjavík : Benedikt bókaútgáfa, 2023

813 Gar
Garner, James Finn: Gömlu ævintýrin : löguð að rétthugsun samtímans / James Finn Garner ; Ragnar Hauksson íslenskaði. - Reykjavík : Ugla, 2023

813 Guð
Guðjón Ragnar Jónasson: Hin hliðin : hinsegin leiftur- og örsögur / Guðjón Ragnar Jónasson. - Selfoss : Sæmundur, 2018

813 Gun
Gunnar Theodór Eggertsson: Vatnið brennur / Gunnar Theodór Eggertsson. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2024

813 Hil
Hildur Knútsdóttir: Mandla / Hildur Knútsdóttir. - Reykjavík : JPV, 2024

813 Kee
Keegan, Claire: Fóstur / Claire Keegan ; Helga Soffía Einarsdóttir þýddi. - Reykjavík : Bjartur, 2024

813 Kri
Kristín Guðmundsdóttir: Tólf lyklar / Kristín Guðmundsdóttir ; teiknaðar myndir Becky Mack. - Reykjavík : Kristín Guðmundsdóttir, 2024

813 Kri
Kristín Ómarsdóttir: Móðurást : Oddný / Kristín Ómarsdóttir. - Reykjavík : Benedikt bókaútgáfa, 2023

813 Lil
Lilja Sigurðardóttir: Dauðadjúp sprunga / Lilja Sigurðardóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2023

813 Mur
Murugan, Perumal: Saga af svartri geit / Perumal Murugan ; Elísa Björg Þorsteinsdóttir þýddi ; [Maríanna Clara Lúthersdóttir skrifaði eftirmála]. - Reykjavík : Angústúra, 2024

813 Per
Perrin, Valérie: Vatn á blómin / Valérie Perrin ; Kristín Jónsdóttir þýddi. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2024

813 Roo
Rooney, Sally: Fagri heimur, hvar ert þú? / Sally Rooney ; Ingunn Snædal þýddi úr ensku. - Reykjavík : Benedikt bókaútgáfa, 2022

813 Sch
Schmidt, Joachim B.: Kalmann : skáldsaga / Joachim B. Schmidt ; íslensk þýðing Bjarni Jónsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2021

813 Sch
Schmidt, Joachim B.: Kalmann og fjallið sem svaf : skáldsaga / Joachim B. Schmidt ; Bjarni Jónsson íslenskaði. - Reykjavík : Mál og menning, 2023

813 Sig
Sigrún Pálsdóttir: Men : vorkvöld í Reykjavík / Sigrún Pálsdóttir. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2023

813 Sól
Sólveig Pálsdóttir: Miðillinn / Sólveig Pálsdóttir. - Reykjavík : Salka, 2023

813 Yrs
Yrsa Þöll Gylfadóttir: Rambó er týndur / Yrsa Þöll Gylfadóttir. - Reykjavík : Bókabeitan, 2023

RITGERÐASÖFN
814 Hal
Halldór Laxness: Landkostir : úrval greina um sambúð lands og þjóðar, 1927-1984 / Halldór Laxness. - Reykjavík : Vaka-Helgafell, 2018

814 Ská
Skáldreki : ritgerðasafn höfunda af erlendum uppruna / ritstjórar Ewa Marcinek, Natasha S. ; höfundar Angela Rawlings, Ewa Marcinek, Francesca Cricelli, Giti Chandra, Helen Cova, Jakub Stachowiak, Joachim B. Schmidt, Margrét Ann Thors, Mazen Maarouf, Natasha S. ; formáli Eliza Reid ; ljósmyndir Klaudia Kaczmarek ; þýðendur Kristín Ingu Viðarsdóttir, Benedikt Hjartarson, Pedro Gunnlaugur Garcia. - Reykjavík : Una útgáfuhús, 2023

SENDIBRÉF
816 Eld
Eldheit ástarbréf / Friðrika Benónýsdóttir tók saman og þýddi. - Reykjavík : Sögur, 2017

BLANDAÐ EFNI
818 Bir
Birtingaljóð : og laust mál / eftir nokkra Birtinga. - Selfossi : Sæmundur, 2020

ÍSLENSKAR FORNBÓKMENNTIR
819.09 Ótt
Óttar Guðmundsson: Sturlunga geðlæknisins / Óttar Guðmundsson ; myndskreytingar og kápumynd Jóhanna V. Þórhallsdóttir. - Reykjavík : Skrudda, 2020

SKÁLDSÖGUR Á ENSKU
823 Bla
Black, Holly: The cruel prince / Holly Black. - London : Hot Key Books, 2018

823 Jac
Jackson, Holly: A good girl's guide to murder / Holly Jackson. - London : Electric monkey, 2019

823 Jac
Jackson, Holly: Five survive / Holly Jackson. - London : Electric monkey, 2022

823 Mon
Montgomery, L. M.: Anne of Green Gables / by L.M. Montgomery. - New York, NY : Puffin Books, 2014

823 Ros
Rosoff, Meg: How I live now / Meg Rosoff. - London : Penguin, 2005

823 Row
Rowell, Rainbow: Carry on / Rainbow Rowell. - London : Macmillan, 2019

823 Shu
Shusterman, Neal: Scythe / Neal Shusterman. - London : Walker Books, 2018

823 Sto
Stone, Nic: Chaos theory / Nic Stone. - London : Simon & Schuster, 2023

823 Yar
Yarros, Rebecca: Iron flame / Rebecca Yarros. - London : Piatkus, 2023

BANDARÍSKAR KVIKMYNDIR
823 Sou
Sound of freedom [mynddiskur] / leikstjóri Alejandro Monteverde. - London : Kaleidoscope Home Entertainment, 2023

FERÐASÖGUR
910.4 Jón
Jón Bjarnason: Ferðabók Feita-jarps 1993-2018 / Jón Bjarnason og Magnús Pétursson. - Reykjavík : Feiti-Jarpur, 2023

SKIPSKAÐAR
910.45 Ste
Steinar J. Lúðvíksson: Skipin sem hurfu / Steinar J. Lúðvíksson. - Reykjavík : Veröld, 2022

LANDKÖNNUN
910.9 Hau
Hauge, Odd Harald: Harmsögur af heimskautasvæðum : hetjuskapur, dramb - og dauði / Odd Harald Hauge ; Magnús Þór Hafsteinsson íslenskaði. - Reykjavík : Ugla, 2023

LANDAFRÆÐI ÍSLANDS
914.91 Hal
Halldór Guðmundsson: Sagnalandið / Halldór Guðmundsson ; ljósmyndir Dagur Gunnarsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2021

914.91 Jón
Jón R. Hjálmarsson: Landnámssögur við þjóðveginn / Jón R. Hjálmarsson. - Reykjavík : Ugla, 2018

ÆVISÖGUR
921 Bja
Bjartmar Guðlaugsson: Bjartmar : þannig týnist tíminn / sögur, málverk, teikningar og ljóð Bjartmar Guðlaugsson. - Reykjavík : Sögur útgáfa, 2016

921 Edd
Edda Andrésdóttir: Til Eyja / Edda Andrésdóttir. - Reykjavík : JPV, 2013

921 Fis
Garðar Sverrisson: Yfir farinn veg með Bobby Fischer / Garðar Sverrisson. - 2.útgáfa, endurskoðuð. - Reykjavík : Ugla, 2023

921 Gun
Ómar Valdimarsson: Gunni Þórðar : lífssaga / Ómar Valdimarsson. - Reykjavík : Skrudda, 2021

921 Óla
Ólafur Ragnar Grímsson: Rætur : á æskuslóðum minninga og mótunar / Ólafur Ragnar Grímsson. - Reykjavík : Mál og menning, 2021

921 Pri
Prins Póló: Falskar minningar / Prins Póló. - Reykjavík : JPV útgáfa, 2019

921 Sig
Sigríður Dúa Goldsworthy: Morðin í Dillonshúsi : örlagasaga mæðgnanna Sigríðar Ögmundsdóttur og Huldu Karenar Larsen / Sigríður Dúa Goldsworthy. - Reykjavík : Ugla, 2023

921 Spe
Spears, Britney: Konan sem í mér býr / Britney Spears ; Helgi Ingólfsson íslenskaði. - Reykjavík : Ugla, 2024

921 Ste
Þórir Stephensen: Stefán sterki : myndbrot úr mannsævi / Þórir Stephensen tók saman. - Reykjavík : Þórir Stephensen, 2018

921 Wal
Walls, Jeannette: The glass castle / Jeannette Walls. - London : Virago, 2006

FORNALDARSAGA
937 Sal
Sallustius Crispus, Gajus: Catilinusamsærið / Gaius Sallustius Crispus ; Guðmundur J. Guðmundsson íslenskaði og ritaði inngang. - Reykjavík : Ugla, 2022

HEIMSSTYRJÖLDIN SÍÐARI
940.54 Mag
Magnús Þór Hafsteinsson: Vargöld á vígaslóð : frásagnir tengdar Íslandi úr seinni heimsstyrjöldinni / Magnús Þór Hafsteinsson. - Reykjavík : Bókaútgáfan Hólar, 2017

940.54 Mag
Magnús Þór Hafsteinsson: Tarfurinn frá Skalpaflóa : saga kafbátskappa í seinni heimsstyrjöldinni / Magnús Þór Hafsteinsson. - Reykjavík : Hólar, 2014

ÍSLANDSSAGA
949.1 Árn
Árni Árnason: Ingólfur Arnarson : arfleifð hans og Íslandssagan í nýju ljósi / Árni Árnason. - Reykjavík : Nýhöfn, 2022

SAGA VESTMANNAEYJA
949.184 Ásm
Ásmundur Friðriksson: Strand í gini gígsins : Surtseyjargosið og mannlíf í Eyjum / Ásmundur Friðriksson. - Reykjavík : Ugla, 2022

949.184 Óla
Ólafur Sigurðsson: Undir gjallregni : frásögn lögreglumanns af gosinu í Eyjum 1973 / Ólafur Ragnar Sigurðsson. - Reykjavík : Bókafélagið, 2022

SAGA ÍSRAELS OG PALESTÍNU
956.94 Hjá
Hjálmtýr Heiðdal: Íslandsstræti í Jerúsalem / Hjálmtýr Heiðdal. - Reykjavík : Nýhöfn, 2019

SAGA AFRÍKU
960 Afr
Afríka sunnan Sahara : í brennidepli. 2 / ritstjórar Jón Geir Pétursson, Magnfríður Birnu Júlíusdóttir, Geir Gunnlaugsson og Jónína Einarsdóttir. - Reykjavík : Háskólaútgáfan, 2023

SAGA BANDARÍKJANNA
973 Has
Hastings, Max: Kúbudeilan : 1962 / Max Hastings ; Magnús Þór Hafsteinsson þýddi. - Reykjavík : Ugla, 2023

Síðast uppfært 23. maí 2024