DANS3KD05
Titill | Kvikmyndir í Danmörk |
Námsgrein | Danska |
Viðfangsefni | Tal, hlustun, ritun, orðaforði og lestur |
Skammstöfun | DAN3KD05 |
Staða | |
Þrep | 3 |
Einingafjöldi | 5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | |
Lýsing |
Í áfanganum er lögð áhersla á að efla hjá nemandanum alla þætti tungumálsins, að efla sjálfsöryggi hans og tjáningu á eigin hugsunum, svo og sjálfstæði hans og vinnubrögð. Tal: Áhersla er lögð á að nemendur þjálfist í að tala saman um kunnuglegt námsefni áfangans, að svara fyrirspurnum og færa rök fyrir skoðunum sínum á efni sem unnið er með t.d. dönskum kvikmyndum. Hlustun: Nemendur vinna með ýmiss konar hlustunarverkefni sem tengjast námsefni áfangans t.d. kvikmyndir. Ritun: Nemendur vinna með nokkrar textagerðir hvort heldur sem er um að ræða skapandi skrif eða stýrð verkefni eins t.d endursagnir, gagnrýni og frásagnir. Orðaforði: Nemendur vinna með orðaforða í tengslum við námsefni sem unnið er með hverju sinni. Lestur: Nemendur lesa ýmiss konar texta af neti sem tengjast námsefni afangans. |
Forkröfur | DANS2ME05 |
Þekkingarviðmið |
Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:
|
Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
|
Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
Námsmat | Símat og leiðsagnarmat sem byggir á fjölbreyttu námsmati í tengslum við verkefnavinnu og þemavinnu, einnig jafningjamati, smærri prófum og könnunum. Matið tekur til allra færniþátta, þ.e. hlustunar, tals, ritunar og lesturs. |
Útgáfunúmer | |
Skólar | |
Fyrirmynd | |