ENSK2HC05
Titill |
Hagnýt enska III |
Námsgrein | Enska |
Viðfangsefni | Hagnýt enska |
Skammstöfun | ENSK2HC05 |
Staða | |
Þrep | 2 |
Einingafjöldi | 5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | |
Lýsing | Í þessum áfanga verða unnin fjölbreytt verkefni sem leggja áherslu hina fjóra færniþætti tungumálanáms þ.e. lestur, ritun, hlustun og tjáningu. Mest áhersla er lögð á orðaforða og ritun. Nemendur eru þjálfaðir í skipulegri framsetningu ritaðs máls, bæði uppbyggingu og orðaforða. |
Forkröfur | ENSK2HB05 |
Þekkingarviðmið |
Þekking í lok annars þreps: Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:
móðurmál eða fyrsta mál,
|
Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni í: • að skilja mál sem talað er með mismunandi hreim og við mismunandi aðstæður • lestri margs konar gerða af textum og beita þeim lestraraðferðum sem við eiga eftir því hverrar gerðar textinn er, • að taka virkan þátt í samskiptum á viðeigandi hátt og beita málfari við hæfi, • að tjá sig skýrt og hnökralaust um málefni sem hann hefur kynnt sér og undirbúið, • að skrifa margs konar texta, formlega og óformlega, og fylgja helstu rithefðum og reglum um málbeitingu. |
Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
hverju tilviki fyrir sig |
Námsmat | Fjölbreytt námsmat |
Útgáfunúmer | |
Skólar | |
Fyrirmynd | |