HAGF3ÞJ05
Titill | Hagfræði |
Námsgrein | Þjóðhagfræði |
Viðfangsefni | Þjóðhagfræði |
Skammstöfun | HAGF3ÞJ05 |
Staða | |
Þrep | 3 |
Einingafjöldi | 5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | ÞJ |
Lýsing |
Fjallað er um grunneiningar þjóðarhagkerfisins og samspil þeirra í markaðsþjóðfélagi. Hringrás efnahagslífsins er útskýrð og fjallað um helstu hagstærðir þjóðarbúsins og innbyrðis tengsl þeirra. Meginþættir í efnahagsþróun eru teknir fyrir og hagræn vandamál skoðuð með dæmum úr íslensku efnahagslífi. Kynnt er margvísleg framsetning á hagfræðilegu efni. Nemendur fá þjálfun í að lesa úr línuritum og innsýn í notkun vísitalna, hlutfallareiknings, vegins meðaltals og fleiri algengra aðferða við vinnslu á hagfræðilegum upplýsingum. Áhersla er lögð á að nemendur geti hagnýtt sér Netið til öflunar hagfræðilegra upplýsinga. |
Forkröfur | HAGF2HA05 |
Þekkingarviðmið |
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á: -Útreikningi á markaðsjafnvægi og verðteygni út frá gefnum stæðfræðilegum forsendum um eftirspurn og framboð -Helstu aðila og launamyndunar á vinnumarkaði -Hringrás opins og blandaðs hagkerfis -Ráðstöfunaruppgjöri og útreikningum þjóðhagsstærða -Umsvifum hins opinbera í efnahagslífinu og aðferða til fjármögnunar þeirra -Öðlist skilning á efnahagslegu samhengi í þjóðfélaginu |
Leikniviðmið |
Nemandi skal hafa öðlast leikni til að: -Taka þátt í efnahagsumræðu út frá faglegu sjónarmiði og með ganrýnni hugsun -Hagnýta sér Internetið til öflunar þekkingar á hafgræðilegum upplýsingum á ábyrgan og gagnrýnin hátt |
Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu sem hann hefur aflað sér til að: -Gera sér grein fyrir grunnatriðum þjóðhagfræðinnar -Geta tjáð skoðanir sínar á skýrann og skilmerkilegan hátt -Gera sér grein fyrir samspili hagfræðinnar í samfélaginu |
Námsmat | Námsmat er verkefnamiðað símat. Áhersla er lögð á að nemendur taki virkan þátt í verkefnum og umræðum. |
Útgáfunúmer | |
Skólar | |
Fyrirmynd | |