ÍSLE2BB05
Titill | Barnabókmenntir |
Námsgrein | Íslenska |
Viðfangsefni | Barnabókmenntir |
Skammstöfun | ÍSLE2BB05 |
Staða | |
Þrep | 2 |
Einingafjöldi | 5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | |
Lýsing |
Fjallað er um barnabókmenntir í víðum skilningi, svo sem myndabækur, sögur, ljóð, ævintýri og teiknimyndir. Nemendur kynnast einkennum, formi, útbreiðslu, vinsældum og kröfum sem gerðar eru til barnabókmennta. Gert er ráð fyrir að nemendur lesi allnokkra mismunandi bókmenntatexta, auk fræðilegrar umfjöllunar um barnabókmenntir. Gert er ráð fyrir ýmiss konar verkefnavinnu, verklegri, munnlegri og skriflegri. Farið er fram á sjálfstæð og vönduð vinnubrögð. Bókmenntir/ritun: Nemendur kynna sér ýmis verk og/eða kafla úr þeim; sögum, ljóðum, leikverkum og fjölmiðlum (netmiðlum). Lögð er áhersla á persónusköpun, framsetningu, túlkun og endurspeglun þjóðfélagsins. Nemendur vinna ýmiss konar verkefni sem kynnt eru í töluðu og rituðu máli. Málnotkun og málsnið: Nemendur athuga málfar og málnotkun í barnaefni og bera saman við annars konar texta. Framsögn: Nemendur kynna niðurstöður sínar. Gert er ráð fyrir að allir nemendur taki þátt í umræðum og geti rökstutt mál sitt. |
Forkröfur | Lágmark 7 á grunnskólaprófi eða ÍSLE1DE05/ÍSLE1LR05. |
Þekkingarviðmið | Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
|
Leikniviðmið | Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
|
Hæfniviðmið | Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
Námsmat | Símat/leiðsagnarmat og próf. |
Útgáfunúmer | |
Skólar | |
Fyrirmynd | |