ÍSLE3ÞJ05
Titill |
Þjóðskáld |
Námsgrein | Íslenska |
Viðfangsefni | Þjóðskáld |
Skammstöfun | ÍSLE3ÞJ05 |
Staða | |
Þrep | 3 |
Einingafjöldi | 5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | |
Lýsing |
Lögð er áhersla á ljóðalestur og umfjöllun um ljóð. Nemendur kynnast helstu skáldum Íslands, einkum fram að aldamótunum 1900. Nemendur kynna sér nokkur skáld, lesa eftir þau ljóð og sögur og setja verk þeirra í samhengi við tíðarandann sem þá ríkti. Hér er gert ráð fyrir að nemendur lesi allnokkra texta og geti fjallað um skáldin og verk þeirra. Gert er ráð fyrir ýmiss konar verkefnavinnu, munnlegri og skriflegri. Farið er fram á sjálfstæð og vönduð vinnubrögð. Bókmenntir/ritun: Nemendur lesa ýmis verk og/eða kafla úr verkum, vinna nokkur skrifleg verkefni og a.m.k. eina ritgerð. Málnotkun: Nemendur athuga ljóðmál og málfar textanna. Framsögn: Nemendur kynna niðurstöður sínar. Gert er ráð fyrir að allir nemendur taki þátt í umræðum og geti rökstutt mál sitt. |
Forkröfur | 10 einingar á 2. þrepi. |
Þekkingarviðmið | Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:
|
Leikniviðmið | Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
|
Hæfniviðmið | Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
Námsmat | Fjölbreytt námsmat sem byggir á prófum og verkefnum |
Útgáfunúmer | |
Skólar | |
Fyrirmynd | |