LAND2EL05
Titill |
Eðlisræn landafræði |
Námsgrein | Landafræði |
Viðfangsefni | Eðlisræn landafræði (Náttúrulandafræði) |
Skammstöfun | LAND2EL05 |
Staða | |
Þrep | 2 |
Einingafjöldi | 5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | |
Lýsing |
Í áfanganum er lögð áhersla á að efla sjálfstæði og vönduð vinnubrögð nemenda við lausn margvíslegra landfræðilegra verkefna. Sérstök áhersla er lögð á kortagerð, framsetningu upplýsinga á kortum og túlkun korta. Nemendur vinna með innlenda og erlenda kortagrunna. Meginefni áfangans fjallar um myndun og mótun lands af völdum innri og ytri afla, um veður og veðurfar, höf og hafstrauma og loftslag, gróður og gróðurfar ásamt þeim beinu og óbeinu áhrifum sem maðurinn hefur á umhverfi og vistkerfi. Áfanginn er verkefnatengdur þar sem nemendur leysa margvísleg verkefni í tengslum við umfjöllunarefni áfangans . |
Forkröfur | Grunnskólapróf í náttúrufræðigreinum. |
Þekkingarviðmið | Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:
|
Leikniviðmið | Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
|
Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
Námsmat |
Mat á verkefnum nemenda jafn óðum og þeim er skilað til mats. Einnig gangast nemendur undir nokkur rafræn próf. Þeir nemendur sem ekki ná tilætluðum árangri í verekfnavinnu og rafrænum prófum geta gengist undir skriflegt lokapróf uppfylli þeir lágmarksskilyrði til þess. |
Útgáfunúmer | |
Skólar | |
Fyrirmynd | |