SPÆN1CC05
Titill |
Grunnáfangi C |
Námsgrein | Spænska |
Viðfangsefni | |
Skammstöfun | SPÆN1CC05 |
Staða | |
Þrep | 1 |
Einingafjöldi | 5 |
Tillaga að bókstöfum/tölustöfum skóla | |
Lýsing |
Viðfangsefni undanfaranna eru rifjuð upp og sett í nýtt samhengi. Áfram er unnið að aukinni færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun, þar sem fléttað er inn í kennsluna menningu spænskumælandi landa. Orðaforðinn er aukinn og ný málfræðiatriði þjálfuð. Til að æfa þessi atriði geta eftirfarandi efnisþættir legið til grundvallar: Fólk, þ.e. líf þess og athafnir í fortíð, líkaminn, heilsa og lifnaðarhættir og að tala um framtíðaráætlanir. Áhersla verður lögð á að nemendur tjái sig sem mest á spænsku í töluðu og rituðu máli, og einnig verður lögð áhersla á fjölbreytta og skapandi verkefnavinnu þar sem tekið er tillit til áhuga nemenda eins mikið og unnt er. Unnið verður með fjölbreytt efni, meðal annars tónlist, myndbönd, leiki og ýmislegt efni af Netinu sem hjálpar við að komast nær spænskumælandi menningarheimi og eflir menningarlæsi nemenda. Áhersla er lögð á að nemendur beri ábyrgð á sínu eigin námi og sýni sjálfstæð vinnubrögð, frumkvæði og skapandi hugsun. |
Forkröfur | SPÆN1BB05 |
Þekkingarviðmið | Nemandi skal hafa aflað sér þekkingar og skilnings á:
|
Leikniviðmið | Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
|
Hæfniviðmið |
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
Námsmat |
Fjölbreytilegt námsmat. Allir fjórir færniþættir tungumálsins eru metnir, þ.e. tal, ritun, hlustun og lestur. |
Útgáfunúmer | |
Skólar | |
Fyrirmynd | Áfanginn er á stigi A2 skv. evrópska tungumálarammanum. |