ÞJSK1ÞA02
ÞJSK1ÞA02 Þjónustusamskipti |
Einingar: 2
|
Hæfniþrep: 1
|
|
Lýsing: Í áfanganum er fjallað um samskipti í ferða-, hótel- og veitingagreinum. Rætt verður um þjónustuhugtakið og grunnþætti góðrar þjónustu og hvernig byggja megi upp og viðhalda traustu sambandi á vinnustað og í samskiptum við viðskiptavini/ferðamenn/gesti. Tekið er á úrlausnum vandamála, kvörtunum viðskiptavina/ferðamanna/gesta, mikilvægi sjálfstrausts í þjónustu og þjónustulund. Sérstök áhersla er lögð á framkomu og snyrtimennsku og mikilvægi þessara þátta í allri þjónustu. |
|||
Forkröfur: Engar |
Þekkingarviðmið Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
ferðamenn og samstarfsfélaga
gesti
|
Hæfniviðmið Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
|
Leikniviðmið Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
|
|
Námsmat: Símat sem byggirá leiðsagnarmati, jafningjamati og sjálfsmati |
|
Leiðbeiningar og athugasemdir (fyrir aðra kennara) |
|
Dags: Febrúar 2014 Höfundur: Helene H. Pedersen
|